ตลาดหุ้นสหรัฐฯทรงตัว ความกังวลกลับไปอยู่ที่การตัดสินใจของเฟด โดย
2022-11-02 09:45:07
more 
270

โดย Yasin Ebrahim

-- ดัชนี S&P 500 ร่วงลงเมื่อวันอังคาร ภายใต้แรงกดดันจากเทคโนโลยี หลังจากข้อมูลที่ดีเกินคาดที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในตลาดแรงงาน ส่งผลกระทบต่อความหวังที่จะให้ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะชะลอการขึ้นอัตราดอกเบี้ย

ลดลง 0.3% ลดลง 0.1% หรือ 41 จุด และ ลดลง 0.66%

Apple Inc (NASDAQ:) นำการย่อตัวลงในกลุ่มเทคโนโลยีขนาดใหญ่ เนื่องจากผลตอบแทนของพันธบัตรเคลื่อนตัวออกจากระดับต่ำสุดของเซสชั่น หลังจากข้อมูลแสดง และตำแหน่งงานว่างที่ดีกว่าคาด ทำให้การเดิมพันว่าเฟดจะชะลอการขึ้นอัตรานั้นเย็นตัวลง

เพิ่มขึ้นเป็น 10.7 ล้าน เกิดเป็นความผิดหวังว่ามันจะลดลงเหลือ 10 ล้าน “ข้อมูลวันนี้ชี้ให้เห็นว่าความหวังสำหรับเฟดจะชะลอขึ้นอัตราอาจยังเร็วเกินไป” เจฟฟรีส์กล่าวในบันทึก

คณะกรรมการตลาดกลางแห่งสหพันธรัฐเริ่มดำเนินการ สองวัน และ ขึ้น 0.75% ในวันพุธ

ยังมีบางคนแนะนำว่าประธานเฟดเจอโรมพาวเวลล์มีแนวโน้มที่จะชี้ให้เห็นถึงการเติบโตที่ชะลอตัวซึ่งเป็นปัจจัยที่เฟดกำลังติดตามอยู่ แต่ประธานเฟดจะระวังการผ่อนคลายนโยบายการเงินจนกว่าสัญญาณจะแน่ชัด

“พาวเวลล์จะถอยห่างออกจากจุดยืนของเขาที่เคยปราศรัยไว้ที่ Jackson Hole และอาจบอกว่าเราจะชะลอเส้นทางของการเพิ่มอัตรา แต่เราจะคงอัตราไว้ที่ระดับเหล่านี้สักพักหนึ่ง” หัวหน้านักยุทธศาสตร์ของ Spouting Rock Asset Management Rhys Williams กล่าวกับ Yasin Ebrahim ของ ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันอังคาร

“ ฉันคิดว่าเขาอาจจะเน้นย้ำด้วยว่าเราจะไม่เปลี่ยนนโยบายของเฟดเป็น V-shape” Rhys กล่าวเสริม

ทางด้านกำไร  Uber Technologies (NYSE:) พุ่งขึ้นมากกว่า 12% หลังจากที่คำแนะนำในไตรมาสที่สี่ที่แข็งแกร่งขึ้นบดบัง

(NYSE:) ทำผลงานดีเกินคาดจาก ซึ่งอยู่เหนือการประมาณการของ Wall Street แม้ว่ายอดขายวัคซีนโควิด-19 จะตกต่ำหนึ่งในสี่ หุ้นของบริษัทเพิ่มขึ้นมากกว่า 3%

SoFi Technologies (NASDAQ:) พุ่งขึ้นมากกว่า 5% หลังจากส่ง แม้จะมีการพักชำระหนี้เงินกู้ของนักศึกษามากดดัน 

ในข่าวอื่น ๆ หุ้นเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับจีนรายงานว่าจีนอาจจะยกเลิกข้อจำกัดที่เกี่ยวข้องกับโควิดบางส่วนทั่วประเทศ

Group Holdings Ltd ADR (NYSE:), JD.com Inc Adr (NASDAQ:) และ Baidu Inc (NASDAQ:) ปรับตัวขึ้น มากกว่า 3%

Tuyên bố:
Nội dung bài viết này không thể hiện quan điểm của trang web FxGecko, nội dung chỉ mang tính chất tham khảo không mang tính chất tư vấn đầu tư. Đầu tư là rủi ro, hãy lựa chọn cẩn thận! Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nội dung, bản quyền,… vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ điều chỉnh trong thời gian sớm nhất!

Các bài báo liên quan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。