Crypto.com ล้มดีล ! ถอนสปอนเซอร์ UEFA Champions League มูลค่า 1.7 หมื่นล้านบาท โดย Siamblockchain
2022-09-05 18:15:04
more 
977
Crypto.com ล้มดีล ! ถอนสปอนเซอร์ UEFA Champions League มูลค่า 1.7 หมื่นล้านบาท Crypto.com ล้มดีล ! ถอนสปอนเซอร์ UEFA Champions League มูลค่า 1.7 หมื่นล้านบาท

ตามรายงานเมื่อวันพุธที่ 1 ก.ย. เว็บข่าวด้านธุรกิจกีฬา SportBusiness ระบุว่าเว็บเทรด Crypto.com ได้ถอนตัวจากข้อตกลงมูลค่า 495 ล้านดอลลาร์กับสมาคมฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า แม้ใกล้ที่จะลงนามแล้วก็ตาม เนื่องจากทีมกฎหมายได้อ้างถึงข้อกังวลด้านกฎระเบียบเกี่ยวกับใบอนุญาตของเว็บเทรดในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส และอิตาลี อย่างไรก็ตามหากข้อตกลงนี้ผ่าน แบรนด์ของ Crypto.com จะถูกโปรโมทโดย UEFA Champions League เป็นเวลา 5 ฤดูกาลโดยมีมูลค่าประมาณ 100 ล้านดอลลาร์ต่อฤดูกาล และจะสิ้นสุดสัญญาในปี 2027 สำนักข่าวกีฬารายงานว่า Crypto.com จะก้าวเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ หลังจาก Champions League ได้ถอดบริษัทด้านพลังงานของรัสเซียอย่าง Gazprom ออกจากการเป็นสปอนเซอน์เพื่อตอบโต้การรุกรานยูเครนของรัสเซีย ก่อนหน้านี้ Crypto.com ได้ประกาศการเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับสนามกีฬาและทีมต่าง ๆ และได้จ่ายเงินค่าโฆษณาไปแล้วหลายล้านดอลลาร์ และยังได้ว่าจ้างนักแสดง Matt Damon ให้ปรากฏตัวในสปอตทีวีเรื่อง “Fortune Favors the Brave” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอีกด้วย ในปี 2021 ทางบริษัทได้ร่วมมือกับ Formula 1 สำหรับซีรี่ส์ Sprint และก่อนหน้านี้ได้ตกลงที่จะสนับสนุนทีม Aston Martin ในการแข่งขัน และลงนามข้อตกลง

กดอ่านข่าว Crypto.com ล้มดีล ! ถอนสปอนเซอร์ UEFA Champions League มูลค่า 1.7 หมื่นล้านบาท ต่อที่ Siam Blockchain

Tuyên bố:
Nội dung bài viết này không thể hiện quan điểm của trang web FxGecko, nội dung chỉ mang tính chất tham khảo không mang tính chất tư vấn đầu tư. Đầu tư là rủi ro, hãy lựa chọn cẩn thận! Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nội dung, bản quyền,… vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ điều chỉnh trong thời gian sớm nhất!

Các bài báo liên quan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。