พาส่อง! เหรียญ Altcoins ที่ผลประกอบการดีเว่อร์ โดย Cryptosiam
2022-07-12 16:15:15
more 
202
พาส่อง! เหรียญ Altcoins ที่ผลประกอบการดีเว่อร์ © Reuters. พาส่อง! เหรียญ Altcoins ที่ผลประกอบการดีเว่อร์

ในที่สุดกราฟระดับราคารายสัปดาห์ของอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้แสดงให้เหล่านักลงทุนมองเห็น ‘สีเขียว’ บนหน้าจอของพวกเขา โดยส่วนมากมันได้ทำการปิดแท่งเทียนในสัปดาห์ที่โซนบวก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาแดงเดือนอันแสนยาวนานที่เรากำลังเผชิญอยู่

ถึงจะฟังดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วการปิดเขียวแค่เพียงสัปดาห์เดียว ยังไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงต่อทิศทางตลาดได้

อย่างไรก็ตาม แม้ตลาด Crypto ในตอนนี้จะไม่มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจมากนัก เพราะเล่านักลงทุนต่างเจ็บและชินไปเองกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าว่ากำลังมีเหรียญ Altcoins จำนวนหนึ่ง กำลังมีแววจะสร้าง ‘คลื่นใต้น้ำ’ ให้พวกเราได้เห็นแล้ว

Table of Contents

เหรียญ Altcoins ที่ผลประกอบการดีเว่อร์ อะไรทำให้ประสิทธิภาพของ AAVE, QNT และ CVX พุ่งแรงจัด? มีขึ้นก็ต้องมีลง

เหรียญ Altcoins ที่ผลประกอบการดีเว่อร์

การฟื้นตัวที่เริ่มเกิดขึ้นทั่วทั้งระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัล ไม่ว่าจะทั้งจากสภาพจิตใจที่ดีขึ้นของเหล่านักลงทุน หรือแม้แต่การเดินหน้าปลดหนี้ของผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตหลาย ๆ เจ้า นับเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ดันราคาโทเค็นจำนวนมากให้พ้นขุมนรก

ทั้งนี้ ท่ามกลางการฟื้นตัวที่ว่า ตลาด Altcoins นั้นเป็นภาคส่วนที่มีการเติบโตแบบพุ่งทยานมากที่สุด และท่ามกลางการโตแรงแบบนี้ ได้มีเหรียญคริปโตท็อป 3 ที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของหุบเขาอันสูงชัน โดยมีผลประกอบการดีที่สุดจากเหรียญ Cryptocurrencies 100 อันดับแรกที่ระบุไว้ใน CoinMarketCap

เหรียญทั้ง 3 นั้นได้แก่ Aave (AAVE), Quant Network (QNT) และ ...

กดอ่านข่าวต่อที่ CryptoSiam

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。