มหาเศรษฐีคริปโต Brock Pierce กล่าวว่า Bitcoin อาจร่วงดิ่งจนเหลือศูนย์หรือไม่ก็พุ่งอย่างรุนแรงสู่ $1,000,000 โดย Siamblockchain
2022-05-08 09:45:05
more 
326
มหาเศรษฐีคริปโต Brock Pierce กล่าวว่า Bitcoin อาจร่วงดิ่งจนเหลือศูนย์หรือไม่ก็พุ่งอย่างรุนแรงสู่ $1,000,000 © Reuters. มหาเศรษฐีคริปโต Brock Pierce กล่าวว่า Bitcoin อาจร่วงดิ่งจนเหลือศูนย์หรือไม่ก็พุ่งอย่างรุนแรงสู่ $1,000,000

Brock Pierce มหาเศรษฐีคริปโตผู้ดำรงตำแหน่งประธานของ Bitcoin Foundation กล่าวว่า Bitcoin (BTC) จะล้มเหลวไม่มีชิ้นดีหรือไม่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล Brock ได้พูดในการให้สัมภาษณ์กับทาง Fox Business ว่านักลงทุนนั้นควรเลี่ยงในการเทหมดหน้าตักเพื่อลงทุนใน cryptocurrency “Bitcoin มีโอกาสร่วงเหลือศูนย์ได้ซึ่งผลลัพธ์นั้นออกได้ 2 หน้านั่นหมายความว่ามันอาจจะไปที่ $1,000,000 หรือไม่ก็ศูนย์โดยที่มันจะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่คุณไม่เทหมดหน้าตักไปกับคริปโต” จากข้อมูลของ Brock ภาพรวมแบบกว้าง ๆ ของ cryptocurrency ในตอนนี้นั้นทำให้เขานึกถึงภาวะเศรษฐกิจฟองสบู่ดอตคอมเมื่อสองทศวรรษที่แล้วที่หุ้นในเครืออินเทอร์เน็ตนั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว “นี่ทำให้ผมนึกถึงปี 1999 อย่างมาก, คิดเหมือนกันไหม? เราอยู่ในจุดเดียวกับตอนนั้นและอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น? eBay และ Amazon และธุรกิจที่น่าสนใจทุกประเภทล้วนแล้วก็พัฒนามาจากยุค Dot-Com 1.0 และจำนวนหนึ่งของพวกมันมูลค่าก็กลายเป็นศูนย์และผมคิดว่านั่นอาจจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับสิ่งที่เราได้พบเห็นกันอยู่ในทุกวันนี้” “แต่นั่นไม่ได้หมายความว่านวัตกรรมเหล่านี้ไม่มีอยู่จริงและจะไม่มีบทบาทสำคัญในอนาคตที่เราอยู่ร่วมกัน” นอกเหนือจากการพูดถึง Bitcoin Brock ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเขาลงทุนหนักมากกับเหรียญ ๆ หนึ่งซึ่งเป็นคู่แข่งของเหรียญ Ethereum (ETH) “ผมเพิ่งได้เดิมพันในการลงทุนในเหรียญ EOS ด้วยเงินกว่าเก้าหลัก ผมเปลี่ยนหุ้น Block.one ทั้งหมดของผมเป็น EOS ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นการเปิดเผยต่อสาธารณะ” “และยิ่งไปกว่านั้นในสิ่งที่เกิดขึ้นภายในตลาด NFT ดึงดูดความสนใจผมไปได้อย่างมาก ผมเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อและเปิดตัว NFT.com ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” ซึ่ง NFT.com นั้นเป็นตลาดซื้อขาย NFT ซึ่งขับเคลื่อนโดยชุมชนและทำให้ผู้ใช้สร้างแกลเลอรีโปรไฟล์ของตนเองได้ EOS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม smart contract สำหรับ dApp นั้นราคาอยู่ที่ $2.02 ในขณะที่เขียน

กดอ่านข่าว มหาเศรษฐีคริปโต Brock Pierce กล่าวว่า Bitcoin อาจร่วงดิ่งจนเหลือศูนย์หรือไม่ก็พุ่งอย่างรุนแรงสู่ $1,000,000 ต่อที่ Siam Blockchain

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。