Elon Musk เผย “ความตั้งใจสูงสุด” ของเขาในการซื้อ Twitter ก็คือ “กำจัด Scam” โดย Siamblockchain
2022-04-15 14:40:10
more 
394
Elon Musk เผย “ความตั้งใจสูงสุด” ของเขาในการซื้อ Twitter ก็คือ “กำจัด Scam” Elon Musk เผย “ความตั้งใจสูงสุด” ของเขาในการซื้อ Twitter ก็คือ “กำจัด Scam”

Elon Musk กล่าวว่า ในทางเทคนิคแล้วเขาสามารถ “จ่ายเงิน” เพื่อซื้อ Twitter ได้เลยทันที และยังมีแผนที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ผู้ใช้ของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลักอีกด้วย ใน TED Talk งานประชุมจัดขึ้นที่ในแวนคูเวอร์เมื่อวันพฤหัสบดี Musk บอก Chris Anderson ว่าหากข้อเสนอซื้อ Twitter ของเขาประสบผลสำเร็จ เขาจะพิจารณาเปลี่ยนวิธีที่แพลตฟอร์มใช้จัดการกับเนื้อหาที่เป็นข้อขัดแย้ง โดยจะไม่ส่งเสริมทวีตบางรายการและเพิ่มความสามารถใน Edit โพสต์ทวีตได้ รวมถึงแสดงประวัติการแก้ไขนั้น ๆ ซีอีโอของเทสลากล่าวเสริมว่า ภายใต้การนำของเขา Twitter ควร “ที่จะลบสิ่งต่างๆ” และแบนบัญชีอย่างถาวร รวมถึงเขาจะพยายามสนับสนุนการพูดอย่างได้อิสระตามกฎหมายของประเทศนั้น ๆ ด้วย “สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมต้องทำคือกำจัดสแปมและสแกมบอท และกองทัพบอทที่อยู่บนทวิตเตอร์” Musk กล่าว “พวกเขาทำให้ผลิตภัณฑ์แย่ลงมาก ถ้าผมมี Dogecoin สำหรับการหลอกลวงทุกอันที่ผมเห็น เราจะมีเหรียญ Dogecoin เป็นแสนล้าน” ตามรายงานของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกาเมื่อวันพุธ Musk ได้เสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของ Twitter ที่ไม่รวมกับประมาณ 9% ที่เขาเป็นเจ้าของแล้ว ในราคา $54.20 ต่อหุ้น ซึ่งคิดเป็นราคาที่พรีเมี่ยมถึง 38% จากราคาปิดของหุ้น ณ วันที่ 1 เมษายน โดยในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ หุ้นของ Twitter มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ 45.08 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 30% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา การเปิดเผยความตั้งใจของ Musk ในครั้งนี้ได้รับตอบสนองจากผู้คนบนโซเซียลในมุมมองที่แตกต่างกัน หลายคนยกย่องการเคลื่อนไหวดังกล่าวว่า เป็นก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับเสรีภาพในการพูด ในขณะที่คนอื่นๆ วิจารณ์พฤติกรรมที่ดูเหมือนยังไม่บรรลุนิติภาวะของ Musk บน Twitter และความมั่งคั่งมหาศาลของเขา Jackson Palmer ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin กล่าวว่า “เขาต้องใช้สมาธิพอสมควรในการเชื่อมโยง ‘อิสระ’ ใด ๆ กับชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลกที่ต้องการริเริ่มการปฏิวัติโลก และบังคับให้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งมีคุณสมบัติเป็นส่วนตัว ราคาของ Dogecoin ( DOGE ) ส่วนใหญ่ไม่ได้มีการตอบสนองใด ๆ จากการซื้อหุ้น Twitter ของ Musk รวมทั้งข้อเสนอในการเข้าซื้อบริษัท โดย ณ วันที่

กดอ่านข่าว Elon Musk เผย “ความตั้งใจสูงสุด” ของเขาในการซื้อ Twitter ก็คือ “กำจัด Scam” ต่อที่ Siam Blockchain

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。