Bitcoin ổn định ở mức dưới $62K trước khi Mỹ công bố CPI
2024-05-15 18:30:10
more 
1336

- Giá Bitcoin giảm nhẹ vào thứ Tư, có ít biến động nhiều ngay cả khi đồng đô la suy yếu, mặc dù các nhà giao dịch phần lớn vẫn e ngại rủi ro trước dữ liệu lạm phát tiêu dùng quan trọng của Hoa Kỳ.

đã giảm 0,9% trong 24 giờ qua xuống còn 61.974,9 USD lúc 01:28 ET (05:28 GMT).

Bitcoin không tạn dụng được đà giảm của đồng vào thứ Ba, sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell nói rằng chính sách tiền tệ hiện tại đã đủ hạn chế, cho thấy rằng lãi suất sẽ không tăng thêm.

Nhưng Powell cảnh báo rằng ngân hàng trung ương không mấy tin tưởng rằng lạm phát đang quay trở lại mục tiêu 2% hàng năm.

Điều này xảy ra sau khi dữ liệu về nóng hơn dự kiến trong tháng 4, có khả năng tạo tiền đề để số liệu về mạnh mẽ vào cuối ngày thứ Tư.

Dấu hiệu dòng vốn vào Bitcoin và các sản phẩm đầu tư tiền điện tử đang suy giảm, cùng với mối đe dọa về hành động pháp lý nhiều hơn, cũng khiến tâm lý đối với thị trường tiền điện tử trở nên thận trọng.

Các quỹ ETF tiền điện tử ở Hồng Kông chứng kiến dòng vốn chảy ra

Ba quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin và Ethereum giao ngay ở Hồng Kông đã chứng kiến dòng vốn chảy ra quá lớn gần 40 triệu USD vào thứ Hai, xóa sạch dòng vốn chảy vào trong hai tuần kể từ khi ra mắt vào ngày 30 tháng 4.

Mặc dù lý do trực tiếp cho dòng tiền chảy ra vẫn chưa rõ ràng, nhưng chúng cũng xuất hiện khi tâm lý đối với thị trường Hồng Kông và Trung Quốc trở nên xấu đi trong bối cảnh Mỹ tăng thuế thương mại đối với Bắc Kinh và các tín hiệu kinh tế trái chiều từ Trung Quốc.

Dòng vốn chảy ra từ các quỹ ETF Hồng Kông diễn ra trong bối cảnh dòng vốn đổ vào các đối tác Hoa Kỳ đang suy giảm, do sự phấn khích về việc phê duyệt các quỹ ETF Bitcoin giao ngay cho thị trường Hoa Kỳ đã cạn kiệt.

Trong khi sự phấn khích ban đầu về sự chấp thuận đã đẩy Bitcoin lên mức cao kỷ lục trên 73.000 đô la vào đầu tháng 3, thì tiền điện tử lớn nhất thế giới đã giao dịch phần lớn trong phạm vi giao dịch từ 60.000 đến 70.000 đô la trong hai tháng qua, trong bối cảnh có rất ít dấu hiệu tích cực.

Sự kiện halving Bitcoin đã trôi qua với rất ít biến động giá, trong khi các mối đe dọa về hành động quản lý chặt chẽ hơn của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cũng khiến các nhà giao dịch có ác cảm với thị trường tiền điện tử.

Giá tiền điện tử hôm nay: Các loại tiền khác chứng kiến mức lỗ kéo dài trước dữ liệu CPI

Giá tiền điện tử trên phạm vi rộng hơn cũng giảm do các nhà giao dịch chuyển sang lo ngại về rủi ro hơn trước dữ liệu CPI của Hoa Kỳ.

Token số 2 thế giới giảm hơn 1%, trong khi và lần lượt mất 3% và 1,2%.

Lợi nhuận từ các cổ phiếu meme - chẳng hạn như GME và AMC - cũng truyền cảm hứng cho lợi nhuận thoáng qua của token meme. giảm hơn 3%, trong khi mất gần 3%.

Lạm phát dai dẳng ở Hoa Kỳ có khả năng giữ lãi suất ở mức cao trong thời gian dài hơn - một kịch bản báo hiệu không tốt cho thị trường tiền điện tử, vốn thường phát triển mạnh trong môi trường lãi suất thấp, tính thanh khoản cao.

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。