3 ปัจจัยที่ต้องจับตา: Apple, Visa, Comcast โดย
2022-01-27 11:10:15
more 
665
3 ปัจจัยที่ต้องจับตา: Apple, Visa, Comcast © Reuters.

โดย Dhirendra Tripathi

-- หุ้นยังคงผันผวนในสัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่มขึ้นสามหลักในช่วงก่อนหน้านี้ หุ้นก็กลับตัวลง 

ธนาคารกลางสหรัฐให้สัญญาณตามที่คาดไว้ว่าจะคงอัตราดอกเบี้ยไว้ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ส่งสัญญาณถึงความเต็มใจที่จะเริ่มเพิ่มอัตราดอกเบี้ยในเดือนมีนาคม

นับเป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงนโยบายเชิงรุก เจอโรมพาวเวลล์ประธานเฟดก่อนหน้านี้ได้ประเมินว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยจะตามมาเร็วแค่ไหนเมื่อสิ้นสุดการลดลง

อัตราเงินเฟ้อที่สูงอย่างต่อเนื่องทำให้เฟดต้องทบทวนจุดยืนใหม่ เฟดระบุว่า "อุปทานและอุปสงค์ไม่สมดุล" เป็นตัวขับเคลื่อนหลักของระดับเงินเฟ้อที่สูงขึ้น

การพัฒนาในตลาดแรงงานยังเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาอีกตัวหนึ่งสำหรับเฟดในการเพิ่มความพยายามในการต่อสู้กับเงินเฟ้อเป็นสองเท่าหลังจากที่อัตราการว่างงานลดลงต่ำกว่า 4% สู่ระดับก่อนเกิดโรคระบาด

วอลล์สตรีทกำลังเดิมพันว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเดือนมีนาคมจะตามมาอีกสามครั้งในปีนี้

รายได้ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย Tesla (NASDAQ:TSLA) เพิ่มขึ้น 0.06% หลังจาก รายงานผลประกอบการ ที่แข็งแกร่ง รายรับเพิ่มขึ้น 65% เมื่อเทียบเป็นรายปีในไตรมาสนี้ ขณะที่รายรับจากยานยนต์มีมูลค่า 15.97 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 71%

ต่อไปนี้คือ 3 สิ่งที่นักลงทุนควรจับตา:

1. ผลประกอบการ Apple

Apple Inc (NASDAQ:AAPL) รายรับสำหรับไตรมาสแรกทำสถิติสูงสุดที่ 118.68 พันล้านดอลลาร์ และกำไรต่อหุ้น 1.89 ดอลลาร์ ตามการวิเคราะห์ที่รวบรวมโดย

2. ผลประกอบการ Visa

Visa Inc Class A (NYSE:V) คาดว่าจะรายงานกำไรต่อหุ้น 1.70 ดอลลาร์ในไตรมาสแรกจากรายรับ 6.79 พันล้านดอลลาร์ หลังจากที่ American Express (NYSE:AXP) รายงานการใช้จ่ายจำนวนมากในไตรมาสที่ผ่านมา นักวิเคราะห์จะมองหามุมมองการฟื้นตัวของ Visa  

3. ผลประกอบการ Comcast

Comcast Corp (NASDAQ:CMSCSA) มีรายรับอยู่ที่ 29.76 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สี่ โดยมีกำไรต่อหุ้นอยู่ที่ 73 เซนต์ นักวิเคราะห์ต้องการเห็นความพยายามในตลาดสตรีมมิ่ง

– ข้อมูลประกอบรายงานฉบับนี้จาก  

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。