ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์กล่าว “50% ของธุรกรรมทั่วโลกอาจเกี่ยวข้องกับ Ethereum ในอีก 10 ปี” โดย Siamblockchain
2022-01-10 10:40:22
more 
663
ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์กล่าว “50% ของธุรกรรมทั่วโลกอาจเกี่ยวข้องกับ Ethereum ในอีก 10 ปี” ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์กล่าว “50% ของธุรกรรมทั่วโลกอาจเกี่ยวข้องกับ Ethereum ในอีก 10 ปี”

Joey Krug หัวหน้าเจ้าหน้าที่การลงทุนของกองทุนป้องกันความเสี่ยงด้านคริปโตที่ Pantera Capital กล่าวว่า Ethereum มีโอกาสที่จะกลายเป็นฟันเฟืองส่วนสำคัญในระบบการเงินของโลก ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg นั้น Krug คาดการณ์ว่ามากกว่า 50% ของธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดในทั่วโลกอาจเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับ Ethereum เขากล่าวต่อไปว่าแม้ Ethereum จะเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่แสนดุเดือดในปัจจุบัน แต่จุดยืนของแพลตฟอร์มนั้นอาจไม่มีใครสามารถเทียบชั้นได้ โดยเขาอ้างถึงแง่มุมต่าง ๆ เช่น วิธีปิดการซื้อขายด้วย ‘Trade-Off’ “ปัจจุบันมี ‘Trade-Off’ มากเกินไปบนเชนอื่น ๆ ทำให้ Ethereum ไม่ได้ทำหน้าที่ในด้านการกระจายอำนาจได้อย่างเต็มที่ หากคุณหมุนเข็มนาฬิกาให้เร็วขึ้นอีก 10 ถึง 20 ปีข้างหน้า บางที 50% ของการทำธุรกรรมทางการเงินของโลกไม่ว่าในรูปแบบใดจะต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับ Ethereum อย่างแน่นอน” Krug กล่าว แต่ก่อนที่ Ethereum จะบรรลุเป้าหมายนั้น Krug ตั้งข้อสังเกตว่ามันจะต้องสลัดคู่แข่งออกไปให้ได้ทั้งหมดและมีการพัฒนาเครือข่ายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ราคา Ethereum ปัจจุบันตลาดคริปโตยังอยู่ภายใต้ความผันผวนที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ตอนนี้ Ethereum ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สกุลเงินดิจิทัลเบอร์สองของโลกมีการซื้อขายอยู่ที่ $3,200 เพิ่มขึ้นเกือบ 6% และลดลงมากกว่า 15% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แรงกดดันในด้านการเทขายดูเหมือนจะเริ่มชะลอตัวลดลงและฝั่งผู้ซื้อพยายามรักษาราคาให้ยืนเหนือระดับ 3,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามนักเทรดควรจับตาดูตลาดคริปโตอย่างใกล้ชิดและสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดหุ้นอาจส่งแพร่ขยายมายังภาคส่วนนี้ในวันจันทร์ ที่มา finbold

กดอ่านข่าว ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์กล่าว “50% ของธุรกรรมทั่วโลกอาจเกี่ยวข้องกับ Ethereum ในอีก 10 ปี” ต่อที่ Siam Blockchain

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。