ราคา Bitcoin เริ่มฟื้นตัวพุ่งแตะ 47,000 ดอลลาร์ หลัง Goldman Sach คาดราคาจะไปถึงแสน โดย Siamblockchain
2022-01-05 19:40:06
more 
1416
ราคา Bitcoin เริ่มฟื้นตัวพุ่งแตะ 47,000 ดอลลาร์ หลัง Goldman Sach คาดราคาจะไปถึงแสน © Reuters. ราคา Bitcoin เริ่มฟื้นตัวพุ่งแตะ 47,000 ดอลลาร์ หลัง Goldman Sach คาดราคาจะไปถึงแสน

ราคา Bitcoin เริ่มมีการฟื้นตัวเล็กน้อยและพุ่งแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 47,500 ดอลลาร์ ก่อนที่จะมีการปรับตัวลดลงและซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 46,800 ในขณะที่เขียนรายงาน กราฟ Bitcoin จาก Tradingview แสดงให้เห็นว่า ราคา Bitcoin ได้พุ่งทะลุระดับ 47,000 ดอลลาร์ในช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่,เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะร่วงลดลงสู่ระดับ 45,000 และจะค่อย ๆ ฟื้นตัวกลับขึ้นมา Bitcoin ยังอยู่ในช่วงขาขึ้น แม้ว่าตลาดคริปโตจะดูเหมือนอยู่ในช่วงขาลง แต่นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่างนาย Michaël van de Poppe กลับมองว่าราคา Bitcoin นั้นยังคงมีแนวโน้มที่ดีและคาดว่าหากมันพุ่งทะลุ 49,000 ดอลลาร์มันจะพาตลาดคริปโตกลับมาเป็นขาขึ้นได้อีกครั้ง เนื่องจากราคา Bitcoin ได้มีการทดสอบจุดต่ำสุดไปแล้ว Goldman Sach คาดราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 1 แสนดอลลาร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารของสหรัฐฯ Goldman Sachs ได้ออกสร้างความฮือฮาให้กับชุมชนคริปโตอีกครั้ง โดยมาคราวนี้บริษัทได้ทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะมีมูลค่าพุ่งแตะระดับ 1 แสนดอลลาร์เลยทีเดียว ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ราคา Bitcoin เริ่มฟื้นตัวขึ้นในวันนี้ นอกจากนี้แล้ว Goldman Sachs ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า Bitcoin จะต้องมีส่วนแบ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของมูลค่าตลาดทั่วโลก เพื่อทำให้ราคาของมันพุ่งขึ้นไปสู่ระดับตัวเลข 6 หลัก

กดอ่านข่าว ราคา Bitcoin เริ่มฟื้นตัวพุ่งแตะ 47,000 ดอลลาร์ หลัง Goldman Sach คาดราคาจะไปถึงแสน ต่อที่ Siam Blockchain

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。