Bitcoin อาจไม่ใช่สินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงเสมอไป หลังราคาหุ้น Netflix ดิ่งลงอย่างรุนแรงกว่า 25% โดย Siamblockchain
2022-04-20 14:15:05
more 
360
Bitcoin อาจไม่ใช่สินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงเสมอไป หลังราคาหุ้น Netflix ดิ่งลงอย่างรุนแรงกว่า 25% © Reuters. Bitcoin อาจไม่ใช่สินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงเสมอไป หลังราคาหุ้น Netflix ดิ่งลงอย่างรุนแรงกว่า 25%

ดูเหมือนว่าราคาหุ้นของผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix (NASDAQ:NFLX) จะขึ้นแท่นตลาดที่มีความผันผวนสูงแทน Bitcoin แล้ว หลังจากราคาหุ้น Netflix มีการผันผวนของราคาอย่างรุนแรง ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างมากหลังจากเปิดเผยตัวเลขผู้ใช้งานที่น่าผิดหวัง หลังจากเกิดความผันผวนของราคาหุ้น Netflix ก็สามารถทำให้ตลาดคริปโตกู้หน้ากลับมาได้ ซึ่งหากเปรียบเทียบกับช่วงเวลาที่ราคาหุ้นได้ร่วงลงมาอย่างรวดเร็ว คิดเป็นมูลค่าที่ลดลงมากถึง 25% เลยทีเดียว สาเหตุของการผันผวนของราคาหุ้นนั้นมาจาก เมื่อวันที่อังคารที่มา Netflix ได้เปิดเผยตัวเลขผู้ใช้งานที่ลดลงจำนวนกว่า 200,000 ราย ในไตรมาสแรกของปี 2022 และคาดการณ์ว่าบริษัทจะสูญเสียฐานลูกค้าเพิ่มเติมอีกราว ๆ 2,000,000 ราย นักลงทุนได้ทำการเทขายหุ้น NFLX ทันทีที่ทราบข่าว ซึ่งนักลงทุนได้ทำการซื้อขายนอกเวลาทำการเป็นสาเหตุให้ราคาดิ่งลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบปีที่ระดับ $258.90 และจะเปิดการซื้อขายอีกครั้งในวันที่ 20 เมษายน เวลา 13:30 น. UTC ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าหุ้นจะเปิดมาที่ราคาใด ตามข้อมูลของ Bloomberg หากนับจากปี 2011 นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ Netflix เสียจำนวนผู้ใช้ไปเป็นจำนวนมาก การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในครั้งนี้ ทำให้นักลงทุนตลาดคริปโตบางส่วนถึงกับยิ้มออกว่า พวกเขาได้อดทนต่อคำวิพากษ์วิจารณ์มาอย่างยาวนานจากนักลงทุนตลาดหุ้นที่เคยกล่าวหาว่าตลาดคริปโตนั้นมีความผันผวนมากเกินไป ด้านนักวิเคราะห์เหรียญคริปโต และ YouTuber ชื่อดังจากช่อง “Into the Cryptoverse Benjamin Cowen” ถึงกับออกมาทวีตเรียกความผิดพลาดของหุ้น NFLX ที่เกิดขึ้นในวันนี้ว่า “หุ้นกลายเป็นคริปโต มากกว่าการลงทุนแบบอื่น ได้ไง” ตามข้อมูลของ CoinGekco ราคาหุ้น NFLX มีความผันผวนที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับราคาของ Bitcoin ในปี 2022 โดยในปีนี้ NFLX สูญเสียมูลค่าไปกว่า 57% ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2022 เมื่ออยู่ที่ระดับสูงสุดของปีนี้ที่ราคา $597.37 ส่วนฝั่งทางด้าน Bitcoin ลดลงเพียงแค่ 11% เท่านั้นจากราคาที่เปิดมาในช่วงต้นปีนี้ ที่ระดับ $46,319 เหลือ $41,288 ขณะเดียวกันการวิเคราะห์ที่จัดทำโดยบริษัท Into The Block ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลเมื่อวันที่ 16 เมษายนว่าจริง

กดอ่านข่าว Bitcoin อาจไม่ใช่สินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงเสมอไป หลังราคาหุ้น Netflix ดิ่งลงอย่างรุนแรงกว่า 25% ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。