ราคาเหรียญ LUNA พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์กว่า 2,700% จากเดือนพฤษภาคม โดย Siamblockchain
2021-12-06 10:15:35
more 
623
ราคาเหรียญ LUNA พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์กว่า 2,700% จากเดือนพฤษภาคม © Reuters. ราคาเหรียญ LUNA พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์กว่า 2,700% จากเดือนพฤษภาคม

ในขณะที่ตลาด crypto ในวงกว้างยังคงดิ้นรนกับแนวโน้มขาลงจากสัปดาห์ที่แล้ว LUNA ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิมของระบบนิเวศ Terra ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพด้านราคาที่ดีที่สุดในตลาด จากข้อมูลของ CoinGecko พบว่า LUNA ได้มีอัตรากำไรมากกว่า 50% ภายในเจ็ดวันที่ผ่านมา และถึงแม้ราคาตลาดคริปโตจะร่วงอย่างรุนแรงในวันหยุดที่ผ่านมา แต่มันก็ทำสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาล (ATH) ที่ $77.7 ก่อนหน้านี้ในวันนี้ แนวโน้มขาขึ้นของ LUNA ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นน่าประทับใจและน่าประหลาดใจ เนื่องจากมันเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิตอลที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในช่วงการเทขายครั้งใหญ่ในเดือนพฤษภาคม ราคา LUNA เพิ่มขึ้น 2700% นับตั้งแต่การร่วงของราคา ราคาเหรียญ LUNA ร่วงต่ำลงอย่างมากในเดือนพฤษภาคม 2021 โดยราคาของมันลดลงประมาณ 81% เนื่องมาจากการเทขาย ซึ่งทำให้เหรียญ TerraUST (UST) หลุดจากการ peg อย่างไรก็ตาม ราคา LUNA นั้นก็เด้งคืนกลับคืนมาอย่างน่าทึ่ง โดยทำสถิติสูงสุดหลังจากทำจุดสูงสุด และทำผลงานได้ดีกว่า ETH ที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองลงมาคือ 10 เท่า ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม LUNA มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 2700% ในขณะที่ ETH เพิ่มขึ้นเพียง 270% เท่านั้น LUNA ยังแซงหน้าเหรียญที่กำลังมาแรงในตลาด รวมถึงเหรียญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีม DOGE และ Shiba Inu ในขณะที่เขียนนี้ LUNA เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 10 โดยซื้อขายที่ 67 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาด 2.65 หมื่นล้านดอลลาร์ TVL ของ Terra มีมูลค่า 13.9 พันล้านดอลลาร์ Terra ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนดั้งเดิมของ LUNA ก็ไม่ตกเทรนด์เช่นกัน เครือข่ายบล็อคเชนทางการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ชั้นนำตัวนี้เพิ่งประสบความสำเร็จในก้าวใหม่ ตามทวีตล่าสุดโดย Wu Blockchain มูลค่ารวมของ Terra ที่ถูกล็อค (TVL) เพิ่งแตะ 1.39

กดอ่านข่าว ราคาเหรียญ LUNA พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์กว่า 2,700% จากเดือนพฤษภาคม ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。