Michael Saylor แนะนำให้ Elon Musk ซื้อ Bitcoin เพื่อแทนการซื้อทีม Man-U โดย Siamblockchain
2022-08-18 17:45:04
more 
217
Michael Saylor แนะนำให้ Elon Musk ซื้อ Bitcoin เพื่อแทนการซื้อทีม Man-U © Reuters. Michael Saylor แนะนำให้ Elon Musk ซื้อ Bitcoin เพื่อแทนการซื้อทีม Man-U

หลังจากการที่ Michael Saylor แฟนคลับอันดับ 1 ของ Bitcoin ได้ก้าวลงจากตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของ MicroStrategy เขาได้ตอบกลับทวิตเตอร์ล่าสุดที่ Elon Musk โพสต์ล้อเล่นว่า จะซื้อสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การช้อนซื้อและเทขาย Bitcoin ของ Tesla (NASDAQ:TSLA) ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 Elon Musk ได้ออกมาประกาศข่าวฮือฮาบนโลกโซเซียลว่าในขณะนั้น Tesla ได้ทำการซื้อ Bitcoin มูลค่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ และบริษัท Tesla เองก็จะเริ่มรับชำระเงินเป็น Bitcoin ด้วย อย่างไรก็ตามต่อมาในเดือนเมษายน การรับชำระเงินด้วย Bitcoin ก็ไม่สามารถเปิดให้ใช้บริการได้อย่างราบรื่นตามที่หวัง อันเป็นผลมาจากปัญหาเกี่ยวกับกระแสวิจารณ์ในเรื่องผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการขุด Bitcoin อย่างไรก็ตาม Tesla ได้ถือ Bitcoin ทั้งหมดไว้จนกระทั่ง ในไตรมาสที่สองของปีนี้ บริษัทได้ทำการเทขาย Bitcoin ออกไปมากถึง 75% ซึ่งทำให้มูลค่า Bitcoin ที่ Tesla ถือครองลดลงเหลือเพียงแค่ 218 ล้านดอลลาร์เท่านั้นในงบดุล ทั้งนี้มหาเศรษฐี Elon

กดอ่านข่าว Michael Saylor แนะนำให้ Elon Musk ซื้อ Bitcoin เพื่อแทนการซื้อทีม Man-U ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。