ราคาของ Optimism พุ่งกว่า 300% ในหนึ่งเดือนจากกระแสของระบบนิเวศ Ethereum ที่กำลังมาแรง โดย Cryptosiam
2022-08-05 16:45:06
more 
146
ราคาของ Optimism พุ่งกว่า 300% ในหนึ่งเดือนจากกระแสของระบบนิเวศ Ethereum ที่กำลังมาแรง © Reuters ราคาของ Optimism พุ่งกว่า 300% ในหนึ่งเดือนจากกระแสของระบบนิเวศ Ethereum ที่กำลังมาแรง

ราคาของ Optimism (OP) นั้นพุ่งสูงขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2022 และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ราคาของ OP ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นเกือบ 300% ในช่วงเวลากว่าหนึ่งเดือน ขึ้นมาแตะระดับ 2.31 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา

สกุลเงินดิจิทัลนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ได้รับแรงสนับสนุนเชิงบวกจากการประกาศการอัปเกรดเครือข่ายล่าสุดของ Ethereum อย่าง “The Merge” ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนปีเดียวกันนี้

ราคาของ Optimism อาจลดลง 30% ในเดือนสิงหาคม

แม้จะมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง แต่ตัวชี้วัดทางเทคนิคของ OP ชี้ให้เห็นว่า “การเพิ่มขึ้นของ OP นั้นอาจหมดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”

ในกราฟที่ใช้กรอบเวลา 4H ราคาที่เพิ่มขึ้นของ OP นั้นได้เกิดสิ่งที่เรียกว่า “Bearish Divergence” ขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่อาจจะทำให้ราคาเกิดการปรับฐานในอนาคต ในขณะเดียวกัน การพุ่งขึ้นเหนือระดับ 2 ดอลลาร์ก็ดูเหมือนจะมีโมเมนตัมที่ไม่มากพอ ทำให้ราคานั้นลดลงกลับมาสู่ระดับต่ำกว่า 2 ดอลลาร์อย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา

ดังนั้น เราอาจจะได้เห็นการปรับฐานครั้งใหญ่ของ OP ในอนาคตอันใกล้ โดยราคาของ ...

กดอ่านข่าวต่อที่ CryptoSiam

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。