กลยุทธ์นี้ทำกำไร 975% ให้นักลงทุนในปี 2013 โดย
2024-04-29 12:10:09
more 
479

ในตลาดการเงินที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การนำหน้าตลาดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดและลดความเสี่ยง เราขอแนะนำ InvestingPro+ เครื่องมือวิเคราะห์หุ้นสุดล้ำสมัยที่เพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด: ProPicks ซึ่งขับเคลื่อนโดยการผสมผสานศักยภาพของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการวิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญ ProPicks มุ่งหวังที่จะเน้นเลือกหุ้นที่มีศักยภาพในการสร้างผลงานเหนือกว่าเกณฑ์มาตรฐานของตลาด โดยปฏิวัติวิธีที่นักลงทุนใช้ในการเลือกหุ้น

หัวใจของ ProPicks คือโมเดล AI ที่ซับซ้อนซึ่งสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงินในอดีต โมเดลที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้จะเจาะลึกถึงความซับซ้อนของบริษัทหลายพันแห่งในภาคส่วนต่าง ๆ โดยใช้ประโยชน์จากข้อมูลทางการเงินที่มีมานานกว่า 25 ปีและตัวชี้วัดทางการเงินมากกว่า 50 รายการเพื่อระบุรูปแบบและความสัมพันธ์

ด้วยการกำหนดน้ำหนักสัมพัทธ์ให้กับตัวชี้วัดเหล่านี้ และจัดหมวดหมู่หุ้น แบ่งเป็นประสิทธิภาพต่ำ กลาง หรือประสิทธิภาพสูง ProPicks ช่วยให้นักลงทุนได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับหุ้นที่เคยทำได้ดีกว่าเกณฑ์มาตรฐานของตลาดในช่วงเวลาที่กำหนด

ที่มา: InvestingPro+

หนึ่งในกลยุทธ์ที่โดดเด่นใน ProPicks - "หุ้นคุณค่ายอดนิยม" ให้ผลตอบแทน 975.5% อย่างน่าประหลาดใจนับตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเหนือกว่า S&P 500 ถึง 707.8% ด้วยผลตอบแทนต่อปีที่ 23.5% และระดับความเสี่ยงปานกลาง กลยุทธ์นี้แสดงให้เห็นถึงพลังของ ProPicks ในการระบุหุ้นที่จดทะเบียนในสหรัฐฯ ที่มีมูลค่าต่ำเกินไปและพร้อมที่จะเติบโต ในแต่ละเดือน ProPicks จะเน้นหุ้นดังกล่าวมากถึง 20 ตัว นำเสนอนักลงทุนด้วยตัวเลือกที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อใช้ประโยชน์จากรายได้ที่มั่นคงและราคาที่อาจสูงขึ้นในตลาด

สิ่งที่ทำให้ ProPicks แตกต่างคือความสามารถในการกรองตลาดอเมริกาอันกว้างใหญ่ด้วยประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ แม้ว่าการค้นหาหุ้นที่โดดเด่นในตลาดด้วยตนเองโดยทั่วไปจะต้องใช้เวลาอย่างมาก แต่ ProPicks ก็ปรับปรุงกระบวนการนี้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการนำ AI เข้ามาช่วยวิเคราะห์ขั้นสูงเป็นรายเดือนตามการเปลี่ยนแปลงของตลาด สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าของนักลงทุน แต่ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าการตัดสินใจลงทุนจะขึ้นอยู่กับแนวโน้มและข้อมูลเชิงลึกของตลาดล่าสุด

InvestingPro+ ProPicks เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับนักลงทุนที่ต้องการปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของพอร์ตการลงทุนของตน ด้วยการควบคุมพลังของการวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ ProPicks นำเสนอหุ้นที่ได้รับการคัดสรรซึ่งมีศักยภาพเหนือกว่าเกณฑ์มาตรฐานของตลาด ช่วยให้นักลงทุนมีความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ในภูมิทัศน์ทางการเงินที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน

ลงทุนหุ้นอเมริกาแบบมือโปร เข้าถึงเครื่องมือตัวช่วยในการลงทุน investingPro รับส่วนลด 10% เพียงกรอกคูปองโค้ด TH2024 ที่หน้าชำระเงิน สมัครใช้งานได้แล้ววันนี้

X (formerly, Twitter) - Aayush Khanna

声明:
本文内容不代表FxGecko网站观点,内容仅供参考,不构成投资建议。投资有风险,选择需谨慎! 如涉及内容、版权等问题,请联系我们,我们会在第一时间作出调整!

相关文章

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。