หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Đồng bảng Anh giữ ổn định trong bối cảnh thông báo bầu cử ở Anh
2024-05-23 18:30:06
more 
1345

- Hôm thứ Ba, Thủ tướng Anh Rishi Sunak đã khiến các nhà quan sát chính trị mất cảnh giác khi tuyên bố rằng cuộc tổng tuyển cử ở Anh sẽ diễn ra vào ngày 4/7, đi chệch khỏi lịch trình mùa thu được dự đoán rộng rãi. Bất chấp sự phát triển bất ngờ này, đồng bảng Anh đã trải qua tác động tối thiểu, với biến động ngụ ý GBP / USD 2 tháng cho thấy mức tăng khiêm tốn khoảng 20 điểm cơ bản, ổn định ở mức 6,20, vẫn tương đối dịu so với số liệu tháng Tư.

Phản ứng lạnh nhạt của thị trường đối với tin tức bầu cử dường như phản ánh niềm tin vào các cuộc thăm dò dư luận hiện tại, cho thấy Công đảng dẫn đầu đáng kể so với Đảng Bảo thủ đương nhiệm. Sự dẫn đầu này cho thấy Công đảng, dưới thời Keir Starmer, có khả năng thành lập một chính phủ ngay cả khi không có đa số nghị viện tuyệt đối. Không giống như những năm trước, các sự kiện chính trị hiện tại của Anh như quan hệ thương mại với EU, chi tiêu ngân sách không được tài trợ và cuộc trưng cầu dân ý ở Scotland chỉ có rủi ro nhỏ, theo các nhà quan sát thị trường.

Khi thời gian vận động ngắn ngủi bắt đầu, có khả năng đồng bảng Anh có thể phản ứng với những lời hứa trước bầu cử từ lãnh đạo Công đảng, ngăn chặn bất kỳ sự thay đổi thăm dò lớn nào có lợi cho đảng Bảo thủ. Tuy nhiên, những chuyển động như vậy dự kiến sẽ là những biến động nhỏ trong quỹ đạo rộng lớn hơn của đồng bảng Anh, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi dữ liệu kinh tế trong nước, chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương Anh (BoE) và kỳ vọng đối với Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ.

Từ quan điểm thị trường, sự bất ngờ gần đây về lạm phát dịch vụ của Anh được coi là quan trọng hơn thông báo bầu cử. Sau dữ liệu lạm phát, thị trường đã điều chỉnh kỳ vọng, hiện chỉ định giá 12 điểm cơ bản nới lỏng vào tháng 8, giảm so với dự đoán chỉ số giá trước tiêu dùng là 25 điểm cơ bản và chỉ 37 điểm cơ bản vào cuối năm. Các nhà phân tích thị trường duy trì triển vọng tăng giá đối với EUR / GBP, mặc dù cặp tiền này gần mức hỗ trợ quan trọng 0,8500 và thấy không cần phải thay đổi dự báo của họ dựa trên lịch trình bầu cử của Vương quốc Anh.

Bài viết này được tạo và dịch với sự hỗ trợ của AI và đã được biên tập viên xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy xem Điều Kiện & Điều Khoản của chúng tôi.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。