หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Vụ clip "nóng" của cô gái trẻ bị phát tán: Ngân hàng VIB nói gì? Theo nguoiquansat.vn
2024-05-07 12:30:17
more 
508

Vụ lộ clip "nhạy cảm" của người phụ nữ được cho là nhân viên VIB (HM:) liên tục bị đẩy lên cao trào, phía Ngân hàng đã ngay lập tức lên tiếng. Những ngày vừa qua, mạng xã hội “xôn xao" câu chuyện một người phụ nữ đáng thương không may bị lộ clip nhạy cảm. Theo đó, điểm chung trong clip xuất hiện trên mạng, nữ chính đều đang mặc một chiếc áo được cho là đồng phục của Ngân hàng VIB.

Khi những thông tin tiêu cực này liên tục bị đẩy lên cao trào, hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận, tương tác rầm rộ khắp các nền tảng mạng xã hội, ngay lập tức phía Ngân hàng VIB đã chính thức lên tiếng dập tắt tất cả những lời đồn đoán thiếu căn cứ và có phần cố ý bịa đặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín và hình ảnh của Ngân hàng.

Báo Công Thương cho biết, đại diện Ngân hàng VIB khẳng định, qua rà soát nội bộ, Ngân hàng không phát hiện nhân sự nào hiện đang công tác tại VIB có liên quan đến (các) clip nhạy cảm đang được cộng đồng mạng lan truyền từ ngày 4/5/2024 tới nay. Vì vậy, không loại trừ khả năng những kẻ đầu tiên chia sẻ các clip "nóng" trên mạng này có chủ đích dẫn dắt dư luận, hướng cái nhìn tiêu cực từ cá nhân đến cả tổ chức ngân hàng để phá hoại hình ảnh, làm giảm uy tín của họ.

Đại diện Ngân hàng VIB khẳng định không phát hiện nhân sự nào tại VIB liên quan đến clip nhạy cảm
Đó là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cần sự nhập cuộc nhanh chóng của lực lượng chức năng để phát hiện, ngăn chặn làn sóng chia sẻ đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Luật An ninh mạng năm 2018 đã quy định về các hành vi bị nghiêm cấm, trong đó có việc cấm đăng tải thông tin dâm ô, đồi trụy, tội ác; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc, đạo đức xã hội.

Xét dưới góc độ đạo đức, không chỉ những kẻ "đầu têu" cần phải lên án, thậm chí cần phải chịu một chế tài xử lý nghiêm khắc đủ tính răn đe, những người vô tình đang tiếp tay cho cái sai đó, cũng cần nhận lấy một bản án lương tâm thích đáng. Đấy là những người đã phát tán đoạn clip, bày tỏ thái độ cười cợt và viết ra những bình luận châm chọc với giọng điệu hả hê, chế nhạo trước sự cố của cô gái đáng thương trên các bài đăng mạng xã hội.

>> Nhân viên VIB nhận thù lao bao nhiêu hàng tháng?

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。