Chứng khoán Mỹ chìm trong sắc đỏ, Dow Jones tương lai giảm hơn 600 điểm sau báo cáo GDP Mỹ quý I thấp hơn dự đoán Theo nguoiquansat.vn
2024-04-26 00:30:09
more 
1149

Sau báo cáo GDP quý I/2024 yếu hơn dự đoán và nhận "tin dữ" về lạm phát, cả ba chỉ số chính của chứng khoán Mỹ đều đồng loạt giảm điểm. Sau báo cáo GDP quý I/2024, chứng khoán Mỹ đã nhuốm sắc đỏ. Vào hồi 9 giờ 17 phút theo giờ Hà Nội, giảm tới 661 điểm, tức giảm 1,72%. và Nasdaq Composite tương lai giảm lần lượt 1,31% và 1,56%.

Ngoài ra, lợi suất trái phiếu kho bạc 10 năm cũng tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 11.

Được biết, Bộ Thương mại Mỹ cho biết GDP nước này đã tăng 1,6% trong quý I/2024, dựa trên dữ liệu được điều chỉnh theo mùa và theo lạm phát. Có thể thấy, kinh tế Mỹ đã tăng trưởng yếu hơn nhiều so với dự đoán hồi đầu năm.

Thêm nữa, cũng có một số tin xấu về lạm phát. Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) - thước đo lạm phát quan trọng của Fed đã tăng 3,4% trong quý I, mức tăng mạnh nhất trong một năm. Không bao gồm thực phẩm và năng lượng, PCE lõi tăng với tốc độ 3,7%, cao hơn nhiều so với mục tiêu 2% của Fed.

>> Kinh tế Mỹ quý I bất ngờ tăng trưởng yếu hơn dự đoán nhưng lạm phát cũng nhận ‘tin dữ’: Fed có thể chỉ cắt giảm lãi suất một lần trong năm nay

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。