Chỉ số Dow tương lai giảm 155 điểm; Nỗi sợ hãi về suy thoái đè nặng
2022-07-05 21:05:08
more 
1278
Chỉ số Dow tương lai giảm 155 điểm; Nỗi sợ hãi về suy thoái đè nặng © Reuters.

- Chứng khoán Hoa Kỳ dự kiến mở cửa thấp hơn vào thứ Ba, với các nhà đầu tư quay trở lại sau kỳ nghỉ cuối tuần dài với những lo ngại mới về sức khỏe của nền kinh tế toàn cầu.

Vào lúc 07:00 AM ET (1100 GMT), Dow Tương lai đã giảm 155 điểm, tương đương 0,5%, S&P 500 Tương lai giảm 19 điểm, hay thấp hơn 0,5% và { {8874|Nasdaq 100 Tương lai}} giảm 75 điểm, tương đương 0,6%.

Phố Wall đã đóng cửa vào thứ Hai để nghỉ lễ ngày 4 tháng 7, nhưng các nhà đầu tư cổ phiếu hầu như không ăn mừng gì trong năm nay vì việc thắt chặt tiền tệ mạnh mẽ để chống lại lạm phát khiến thị trường lo lắng về một cuộc suy thoái toàn cầu.

Các chỉ số chính đã kết thúc một trong những nửa tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ vào thứ Năm, và sau đó công bố tuần thứ tư giảm trong năm mặc dù mức tăng khiêm tốn trong phiên giao dịch hôm thứ Sáu.

Trước dữ liệu khảo sát mới, công hôm thứ Ba cho thấy Nền kinh tế khu vực đồng tiền chung Châu Âu đang tiến gần hơn đến sự suy thoái, dưới áp lực của cuộc chiến của Nga ở Ukraine, trong khi Bank of England cảnh báo rằng triển vọng toàn cầu đã “xấu đi” và yêu cầu các ngân hàng tăng cường vốn dự trữ để đảm bảo họ có thể vượt qua cơn bão.

Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen và Phó Thủ tướng Trung Quốc Liu đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến vào đầu thứ Ba để thảo luận về các vấn đề kinh tế vĩ mô, một cuộc thảo luận mà Bộ Thương mại Trung Quốc mô tả là "mang tính xây dựng".

Điều này làm dấy lên hy vọng rằng mối quan hệ căng thẳng giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đã có thể dịu lại.

Các nhà đầu tư đang tập trung vào việc phát hành báo cáo việc làm hàng tháng chính thức cho tháng 6 vào thứ Sáu, với 270.000 việc làm dự kiến ​​đã được tạo ra, mức tăng trưởng chậm lại so với 390.000 vào tháng Năm. tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 3,6%.

Trước đó, đơn đặt hàng của nhà máy tháng 5 sẽ được công bố vào cuối thứ Ba và biên bản họp kể từ cuộc họp thiết lập chính sách của Cục Dự trữ Liên bang tháng 6 sẽ được công bố một ngày sau đó.

Về lĩnh vực doanh nghiệp, các hãng hàng không có thể trở thành tâm điểm sau khi các sân bay của Mỹ ghi nhận ngày bận rộn nhất kể từ khi đại dịch bắt đầu, với số lượng chuyến bay tăng lên sau khi các chuyến bay bị hủy lên đến hàng nghìn chuyến vào thứ Sáu và thứ Bảy.

Giá dầu suy yếu vào thứ Ba do lo ngại về khả năng suy giảm kinh tế toàn cầu, với các nhà phân tích của Citigroup cảnh báo rằng giá dầu thô có thể giảm xuống mức thấp nhất là 65 đô la / thùng vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, Công nhân của Na Uy bắt đầu cuộc đình công dự kiến ​​cắt giảm sản lượng dầu 130.000 thùng mỗi ngày kể từ thứ Tư, hiệp hội dầu khí của đất nước dự báo vào Chủ nhật, khoảng 6,5% sản lượng của Na Uy.

Ngày nghỉ thứ Hai có nghĩa là dữ liệu dự trữ dầu thô hàng tuần từ cơ quan ngành Viện dầu khí Mỹ, thường được công bố vào thứ Ba, sẽ bị trì hoãn một ngày.

Trước 07:00 AM ET, dầu thô My giao sau giảm 0,3% ở mức 108,09 US /thùng, trong khi hợp đồng Brent giảm 1,5% ở mức 111,79 USD. Không có thỏa thuận nào cho WTI vào thứ Hai vì ngày lễ Độc lập ở Hoa Kỳ.

Ngoài ra, vàng tương lai giao dịch không đổi ở mức 1.801,45 USD / oz, trong khi EUR / USD giao dịch thấp hơn 1,2% ở mức 1,0299, giảm xuống mức thấp nhất trong 20 năm.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。