Vĩ mô toàn cầu chiều 05.07.22
2022-07-05 19:35:31
more 
1130

Thị trường chứng khoán châu Á hoạt động tốt mặc dù không có sự dẫn dắt qua đêm từ Phố Wall. USD tăng vẫn đang kiềm hãm đồng Sterling và Euro, với Yen cũng suy yếu trong khi đô la Úc về cơ bản không thay đổi sau khi RBA tăng lãi suất 50 điểm như dự kiến ​​vào chiều nay, tiếp tục giảm ở mức 68 cent. Giá dầu đang cố gắng ổn định với dầu thô Brent ngay trên mức $ 112USD mỗi thùng, trong khi vàng đang giữ đà tăng sau phiên thứ Sáu để chỉ trên mức $ 1810USD mỗi ounce:

ChartDescription automatically generatedChartDescription automatically generated

Thị trường chứng khoán Trung Quốc giảm mạnh khi đóng cửa với Shanghai Composite giảm gần 0,7% xuống 3382 điểm trong khi Hang Seng Index không đổi, hiện ở mức 21861 điểm. Tuy nhiên, thị trường chứng khoán Nhật Bản bỏ qua việc đồng Yên mạnh lên, với chỉ số Nikkei 225 tăng 1% ở mức 26423 điểm trong khi cặp USDJPY đã tăng cao hơn, hiện đã vượt qua mốc 136 tiếp tục vượt khỏi hỗ trợ của đêm thứ Sáu:

Graphical user interface, chartDescription automatically generatedGraphical user interface, chartDescription automatically generated

Chứng khoán Úc đã hấp thụ mức tăng lãi suất của RBA một cách mạnh mẽ với S & P / ASX 200 kết thúc cao hơn 0,2%, đóng cửa ở mức 6629 điểm. Đô la Úc cũng ổn định vào chiều nay ở mức 68 với xu hướng chung vẫn giảm:

ChartDescription automatically generatedChartDescription automatically generated

Hợp đồng tương lai của Eurostoxx và Hoa Kỳ đang chậm lại khi thị trường châu Âu mở cửa và dự đoán sự quay trở lại của các nhà giao dịch tại Phố Wall, với biểu đồ hợp đồng tương lai hàng giờ S&P500 cho thấy hành động giá trên 3800 mức điểm với động lượng khá tích cực và lấy lại giá trên điểm đóng cửa của ngày thứ Sáu:

ChartDescription automatically generatedChartDescription automatically generated

Lịch kinh tế vẫn tương đối trầm lắng với dữ liệu PMI dịch vụ mới nhất của Vương quốc Anh và dữ liệu đơn đặt hàng tại nhà máy tại Hoa Kỳ.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。