Chứng khoán Hoa Kỳ tăng mạnh khi mở cửa với cổ phiếu công nghệ dẫn đầu đà phục hồi
2022-05-18 00:35:10
more 
909
Chứng khoán Hoa Kỳ tăng mạnh khi mở cửa với cổ phiếu công nghệ dẫn đầu đà phục hồi © Reuters

- Chứng khoán Hoa Kỳ tăng mạnh khi mở cửa hôm thứ Ba trong đà phục hồi sau dữ liệu doanh số bán lẻ mạnh mẽ trong tháng Tư.

Cổ phiếu công nghệ dẫn đầu đà tăng. Vào lúc 9:43 sáng theo giờ ET, Dow Jones tăng 309 điểm tương đương 0,9%, trong khi S&P 500 tăng 1,5% và NASDAQ Composite tăng 2,4 %.

Người tiêu dùng vẫn tiếp tục chi tiêu trong tháng 4 bất chấp lạm phát cao và viễn cảnh kinh tế suy thoái. Doanh số bán lẻ tăng 0,9% so với tháng 3 và dữ liệu của tháng 3 đã được điều chỉnh để tăng 1,4% so với tháng 2. Con số này cao gấp đôi so với mức 0,7% được báo cáo ban đầu.

Tỷ lệ tăng trưởng bán lẻ hàng năm tăng 8,2%.

Cổ phiếu của Home Depot Inc (NYSE: HD) tăng gần 4% sau khi nhà bán lẻ đồ cải tiến nâng cấp dự báo bán hàng cả năm do nhu cầu về công cụ và vật liệu xây dựng tăng cao. Nhưng cổ phiếu của Walmart Inc (NYSE: WMT) đã giảm 8,8% sau khi không vượt qua được kỳ vọng do chi phí nhiên liệu tăng và mức tồn kho cao hơn.

United Airlines Holdings Inc (NASDAQ: UAL) tăng 5% sau khi tăng dự báo doanh thu cho quý hiện tại. Cổ phiếu của các hãng hàng không khác, bao gồm Delta Air Lines Inc (NYSE: DAL) và American Airlines Group (NASDAQ: AAL), cũng tăng.

Giá dầu nhích lên cao hơn. Dầu thô WTI giao sau tăng 0,6% lên 112,50 USD/thùng, trong khi giá dầu Brent giao sau tăng 0,5% lên 114,81 USD/thùng. hợp đồng tương lai vàng tăng 0,6% lên 1,825 đô la.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。