Hợp đồng tương lai Dow tăng 410 điểm; Home Depot nâng cao dự báo doanh số bán hàng cả năm
2022-05-17 22:35:08
more 
1016
Hợp đồng tương lai Dow tăng 410 điểm; Home Depot nâng cao dự báo doanh số bán hàng cả năm © Reuters

- Chứng khoán Hoa Kỳ dự kiến cửa cao hơn vào thứ Ba trước khi dữ liệu doanh số bán lẻ hàng tháng, một thước đo chính về sức khỏe của nền kinh tế, được công bố

Vào lúc 7 giờ sáng ET (1100 GMT), Dow Tương lai tăng 410 điểm, tương đương 1,3%, S&P 500 Tương lai tăng 64 điểm, tương đương 1,6%, và Nasdaq 100 Tương lai tăng 230 điểm, tương đương 1,9%.

Các chỉ số chứng khoán chính đều giảm mạnh trong năm nay, với lạm phát gia tăng gây ra lo ngại rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ buộc phải thắt chặt chính sách tiền tệ quyết liệt, có khả năng đẩy nền kinh tế Mỹ vào suy thoái.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dow Jones Industrial Average đã giảm 11%, S&P 500 index giảm hơn 15%, gần lãnh thổ thị trường giá xuống, trong khi Nasdaq Composite đã bị ảnh hưởng nặng nề nhất, giảm hơn 25% trong năm nay.

Chúng tôi sẽ chú ý đến việc phát hành dữ liệu bán lẻ cho tháng 4, vào lúc 8:30 sáng ET (1230 GMT), dự kiến ​​sẽ tăng 0,9% trong tháng, tăng từ 0,7% vào tháng Ba. Chi tiêu chiếm 2/3 sản lượng kinh tế và các nhà phân tích sẽ tìm kiếm các dấu hiệu cho thấy chi tiêu tăng lên không chỉ vì giá đang tăng cao hơn.

Hơn 90% các công ty được liệt kê trong chỉ số S&P 500 đã công bố kết quả, nhưng vẫn sẽ có một số báo cáo bán lẻ quan trọng trong tuần này, bao gồm các số liệu từ Walmart (NYSE: WMT), công ty bán lẻ lớn nhất của Hoa Kỳ.

Người tiêu dùng đã phải đối mặt với giá thực phẩm và nhiên liệu tăng, nhưng Home Depot (NYSE: HD) vẫn có thể tăng dự báo doanh số bán hàng cả năm sớm hơn vào thứ Ba khi nhu cầu về các công cụ cải thiện nhà cửa và vật liệu xây dựng tăng lên.

Ở những nơi khác, Twitter (NYSE: TWTR) sẽ vẫn là tâm điểm chú ý sau khi tỷ phú Elon Musk cho biết lời đề nghị trị giá 44 tỷ đô la của ông cho nền tảng xã hội sẽ không tiếp tục cho đến khi công ty đưa ra bằng chứng rằng spam bots chiếm dưới 5%. trong tổng số người dùng của nó, vài giờ sau khi đề xuất rằng anh ta có thể tìm kiếm một mức giá thấp hơn.

Giá dầu tăng hôm thứ Ba, lên mức cao nhất trong bảy tuần khi Thượng Hải kết thúc ngày thứ ba liên tiếp mà không phát hiện bất kỳ trường hợp COVID-19 mới nào trong khu vực, củng cố niềm tin rằng họ có thể dỡ bỏ lệnh phong toả vào tháng 6 như các quan chức địa phương báo hiệu. Những hạn chế kéo dài trong việc di chuyển ở trung tâm tài chính của Trung Quốc đã kìm hãm nhu cầu dầu từ nhà nhập khẩu dầu thô lớn nhất thế giới.

Các nhà đầu tư hiện đang chờ dữ liệu cung cấp dầu thô của Hoa Kỳ từ Viện dầu khí Hoa Kỳ, sẽ được công bố vào cuối ngày.

Trước 7 giờ sáng theo giờ ET, dầu thô Mỹ giao sau giao dịch cao hơn 0,7% lên 112,64 USD/thùng, trong khi dầu Brent giao dịch cao hơn 0,8% lên 115,12 USD. Cả hai đã tăng hơn 2% vào thứ Hai, tăng thêm 4% vào thứ Sáu.

Ngoài ra, hợp đồng tương lai vàng tăng 0,7% lên 1.827,32 USD/oz, trong khi EUR/USD giao dịch cao hơn 0,8% ở mức 1,0512.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。