นครดูไบเดินหน้าก่อตั้งสำนักงานใหญ่ควบคุมกำกับการเงินในโลก Metaverse โดย Cryptosiam
2022-05-17 14:45:09
more 
351
นครดูไบเดินหน้าก่อตั้งสำนักงานใหญ่ควบคุมกำกับการเงินในโลก Metaverse นครดูไบเดินหน้าก่อตั้งสำนักงานใหญ่ควบคุมกำกับการเงินในโลก Metaverse

เจ้าหน้าที่ควบคุมกำกับการเงินของนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ได้มีการเดินหน้าวางกลยุทธ์อุตสาหกรรมโลก Metaverse ด้วยการสร้างสำนักงานใหญ่ในโลกเสมือนจริงในพื้นที่ Sandbox โดยการสร้างสำนักงานใหญ่บนโลก Metaverse นั้น ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมกำกับได้กล่าวว่า การสร้างสำนักงานใหญ่บนโลก Metaverse จะช่วยให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้

ดูไบพร้อมเข้าสู่โลก Metaverse

เช่นกันการดำเนินการสร้างสำนักงานใหญ่บนโลก Metaverse จะต้องแน่ใจว่า ผู้ใช้บริการทุกคนสามารถเข้าถึงสภาพแวดล้อมได้ โดยสำนักงานใหญ่ที่ทางนครดูไบเดินหน้านั้น จะเป็นสำนักงานใหญ่ในส่วนของหน่วยงานควบคุมกำกับสินทรัพย์เสมือนจริง โดยการก่อตั้งสำนักงานใหญ่นี้คาดว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเป็นตัวกลางระหว่างผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือนจริง, อุตสาหกรรม influencers, และเจ้าหน้าที่ควบคุมกำกับการเงินทั่วโลก

สอดคล้องกับรายงานที่ได้ระบุว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมกำกับการเงินของนครดูไบมีการตั้งเป้าหมายให้สำนักงานใหญ่บนโลก Metaverse เป็นสำนักงานสินทรัพย์เสมือนจริงระดับโลก การประกาศครั้งนี้มาจาก Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum มกุฎราชกุมารดูไบได้กล่าวว่า ตอนนี้นครดูไบเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีแล้ว พวกเรายังคงเดินหน้าในการยกระดับการเป็นนักนวัตกรรมและเป็นผู้มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางอนาคตของเทคโนโลยี วันนี้ทางหน่วยงานควบคุมกำกับการเงินของดูไบได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Metaverse แล้ว

แชร์ความรู้และแก้ไขปัญหาร่วมกัน

เช่นกันทางเจ้าหน้าที่รัฐได้ให้ความสำคัญกับการขยายการให้บริการและให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับเทคโนโลยีที่เปิดกว้างแบบนี้มากขึ้นโดยที่ไม่มีเรื่องของชนชาติเข้ามาปิดกั้น โดยมกุฎราชกุมารดูไบได้กล่าวเพิ่มอีกว่า การนำสำนักงานใหญ่ควบคุมกำกับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Metaverse จะช่วยให้ผู้มีส่วนได้เสียหรือบริษัทหลักทรัพย์แชร์ความรู้และแก้ไขปัญหาในเรื่องข้อบังคับได้พร้อมกัน

กดอ่านข่าวต่อที่ CryptoSiam

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。