Nubank ธนาคารดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของบราซิล ประกาศเปิดตัวบริการซื้อขาย Crypto ให้แก่ลูกค้าแล้ว โดย Siamblockchain
2022-05-12 14:45:06
more 
386
Nubank ธนาคารดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของบราซิล ประกาศเปิดตัวบริการซื้อขาย Crypto ให้แก่ลูกค้าแล้ว © Reuters. Nubank ธนาคารดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของบราซิล ประกาศเปิดตัวบริการซื้อขาย Crypto ให้แก่ลูกค้าแล้ว

ตามประกาศเมื่อวันพุธ Nubank ซึ่งเป็นธนาคารดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของบราซิลระบุว่า ได้ร่วมมือกับ Paxos เพื่อช่วยให้ลูกค้าของธนาคารสามารถซื้อ ขาย และจัดเก็บ cryptocurrency ได้โดยตรงผ่านธนาคาร นอกจากการเปิดตัวบริการซื้อขายแล้ว Nu Holdings ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Nubank ยังจะจัดสรรงบดุลประมาณ 1% ให้กับ bitcoin เพื่อแสดงถึงความเชื่อมั่นในสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย “การเคลื่อนไหวนี้ตอกย้ำความเชื่อมั่นของบริษัทต่อศักยภาพในปัจจุบันและอนาคตของ Bitcoin ในการ disrupt บริการทางการเงินในภูมิภาค” Nubank กล่าว ตามคำแถลงจาก Nubank ระบุว่า การซื้อ Bitcoin และ Ethereum ( ETH ) สามารถซื้อได้ขั้นต่ำเพียง 0.20 ดอลลาร์ (หรือ 1 BRL) และจะเปิดให้ซื้อขายในเดือนพฤษภาคม โดยบริการการลงทุน crypto จะดำเนินการอย่างสมบูรณ์ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ “ไม่ต้องสงสัยเลยว่า crypto มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในละตินอเมริกา” David Velez ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Nubank อธิบาย “เราติดตามตลาดอย่างใกล้ชิดและเราเชื่อว่ามันมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงในภูมิภาคนี้” Nubank ยังแจ้งด้วยว่าการรวมเข้ากับสกุลเงินดิจิทัลมีเป้าหมายเพื่อขยายและปรับปรุงการเข้าถึงตลาดที่กำลังเติบโตนี้ รวมถึงขจัดความซับซ้อนและอุปสรรคสำหรับลูกค้าในการซื้อ ถือ และขายสกุลเงินดิจิทัลผ่านแอปโดยไม่จำเป็นต้องเปิดบัญชีใหม่หรือโอนเงินสด บริษัท ยังยืนยันแผนการที่จะขยายการรองรับนอกเหนือจาก BTC และ ETH ในอนาคต แต่ไม่ได้อธิบายอย่างละเอียดว่าจะรวมสินทรัพย์ใดบ้าง ด้วยชุดเครื่องมือ APIs – Paxos จะช่วยให้ Nubank สามารถนำเสนอบริการที่เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้าได้ เช่นเดียวกับ Mercado Livre และ PayPal (NASDAQ:PYPL) ที่ทำร่วมกับ Paxos Nubank มีลูกค้ามากกว่า 50 ล้านคนในบราซิลเพียงประเทศเดียว ขณะที่ Paxos ระบุว่า การเป็นหุ้นส่วนกับธนาคารดิจิทัลแสดงถึงการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญเนื่องจากละตินอเมริกามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นศูนย์กลางด้าน Crypto Nubank ไม่ใช่สถาบันการเงินในท้องถิ่นเพียงแห่งเดียวที่เสนอบริการการลงทุน crypto โดยธนาคารในบราซิลอีกแห่งที่จะให้บริการการลงทุน Bitcoin แก่ลูกค้าคือ BTG Practual โดยประธานธนาคาร Roberto Sallouti เพิ่งประกาศว่าธนาคารจะเปิดตัวเว็บเทรด crypto ของตัวเองในเวลาประมาณสองเดือน

กดอ่านข่าว Nubank ธนาคารดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของบราซิล ประกาศเปิดตัวบริการซื้อขาย Crypto ให้แก่ลูกค้าแล้ว ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。