Biểu đồ trong ngày: USD/CAD chạm đáy?
2022-01-23 21:05:44
more 
1514

Bài viết này được viết dành riêng cho

Sau sự đảo chiều mạnh vào Thứ Năm của chứng khoán Mỹ, chúng tôi đã thấy một số lo ngại rủi ro ở các thị trường khác bao gồm FX, tiền điện tử và dầu thô. Hàng hóa, Đô la và một tiền tệ khác đã giảm mạnh, trong khi đồng tiền trú ẩn an toàn Yên Nhật đã được hỗ trợ.

Với phiên giao dịch ở Bắc Mỹ sắp bắt đầu, USD/CAD đang được chú ý nhiều. Do tâm lý đã trở nên e ngại đối với rủi ro, USD/CAD có thể tăng cao hơn, ngay cả khi báo cáo việc làm sắp tới của Canada vượt qua kỳ vọng.

Thật vậy, USD/CAD đã cố gắng giữ vững đường xu hướng tăng giá này đã có từ tháng 6, với đường trung bình động 200 ngày cung cấp hỗ trợ bổ sung:USD/CAD DailyUSD/CAD Daily

Điều làm cho khu vực kỹ thuật trên có ý nghĩa hơn là mức 1,2500 quan trọng về mặt tâm lý. Với tất cả các yếu tố kỹ thuật hội tụ, bạn có thể thấy lý do tại sao phe mua dường như đã mua vào.

Hiện tại, USD/CAD đã hình thành hai nến búa. Hôm nay, sức mua tập thể của phe mua đã làm tăng tỷ giá trong giây lát lên trên mức cao của những cây nến búa đó. Một sự phá kháng cự quyết định có thể chứng kiến ​​sự tiếp tục của xu hướng tăng.

Trong trường hợp có khả năng, chúng ta thấy một sự đột phá trong xu hướng tăng giá, mức kháng cự tiềm năng tiếp theo cần theo dõi nằm trong khoảng 1,2610, mức hỗ trợ trước đó. Trên mức này, đường xu hướng giảm giá ngắn hạn nằm xung quanh khu vực 1,2700. Sau đó, mức tiếp theo là mức cao trước đó và mức tâm lý tiếp theo xung quanh vùng 1,2950 đến 1,3000.

Cần lưu ý rằng tất cả các khoản cược sẽ bị huỷ bỏ trong trường hợp có sự phá vỡ hỗ trợ rõ ràng dưới mức thấp của tuần này, vì điều này cũng sẽ loại bỏ hỗ trợ đường xu hướng, cũng như đường trung bình động 200 ngày. Nhưng như đã đề cập, đây không phải là tình huống mà tôi nghĩ sẽ xảy ra.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。