นักวิเคราะห์ชื่อดัง Alex Krüger เปิด Long เต็มสูบ  ! ยืนยัน BTC และ ETH จะเป็นสีเขียวในอีกไม่กี่เดือน โดย Siamblockchain
2023-06-02 00:10:07
more 
922

Siamblockchain - แม้ว่าวันนี้ Bitcoin (BTC) จะราคาร่วงดิ่งอย่างรุนแรงเกือบ 2% ในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว แต่ดูเหมือนนักวิเคราะห์และนักเศรษฐศาสตร์ชื่อดังอย่าง Alex Krüger จะกำลังมอง Bitcoin และ ในแง่ดี โดยในโพสต์ทวีตล่าสุดของ Krüger เขาคาดการณ์ว่าทั้งสองเหรียญนี้จะปิดท้ายปี 2023 “มาอย่างแข็งแกร่ง” Krüger ได้แชร์มุมมองของเขาโดยแนะนำว่าธนาคารกลางสหรัฐฯ น่าจะใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อควบคุมอัตราเงินเฟ้อ และอาจเปลี่ยนทิศทางของนโยบายในเดือนธันวาคม Krüger คาดการณ์ว่า ตลาดจะมองเห็นนโยบายของ Fed ที่แตกต่างจากนโยบายเดิมอย่างชัดเจน และตลาดจะเริ่มปรับตัวขึ้น โดยอาจเป็นช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ Krüger ชี้ให้เห็นว่า Fed ได้ดำเนินการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยไปแล้ว 20 ครั้ง ครั้งละ 25 basis points ซึ่งนับเป็นวัฏจักรการขึ้นดอกเบี้ยที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ ดังนั้นเขาจึงเชื่อว่า อย่างน้อย 90% ของการปรับขึ้นดอกเบี้ยนั้นได้ผ่านพ้นไปแล้ว ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อมุมมองของเขาที่มีต่อ Bitcoin และ Ethereum แม้ว่าอัตราเงินเฟ้อจะยังคงอยู่ และ Fed ไม่เคลื่อนไหวในเดือนธันวาคม แต่ Krüger ยังคงคาดว่า Bitcoin และ Ethereum จะปิดท้ายปี

กดอ่านข่าว นักวิเคราะห์ชื่อดัง Alex Krüger เปิด Long เต็มสูบ ! ยืนยัน BTC และ ETH จะเป็นสีเขียวในอีกไม่กี่เดือน ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。